top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Căng chỉ collagen: Lợi ích và quy trình thực hiện

Bạn có biết căng chỉ collagen là gì? Đây là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, giúp nâng cơ và căng da mặt bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học được cấy vào lớp da dưới biểu bì. Căng chỉ collagen có nhiều lợi ích cho làn da như trẻ hóa da từ sâu bên trong, thời gian thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn, có ít rủi ro và biến chứng. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, bạn cần biết cách thức và giá cấy chỉ collagen ở đâu uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, SeoulSpa.vn sẽ giới thiệu cho bạn lợi ích của căng chỉ collagen, căng chỉ collagen bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi nhé.

Căng chỉ collagen là như thế nào?

Căng chỉ collagen là một phương pháp trẻ hóa da hiện đại, không cần phẫu thuật, giúp cho da căng đẹp, không còn nhăn nheo hay chảy xệ. Đây là phương pháp sử dụng chỉ sinh học cấy vào lớp da dưới biểu bì nhằm mục đích kéo căng và nâng đỡ các cơ bị chảy xệ từ đó giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da hiệu quả mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.



Lợi ích của căng chỉ collagen

Căng chỉ collagen mang lại nhiều lợi ích nổi bật trong việc làm đẹp cũng như đối với sức khỏe. Các lợi ích của phương pháp căng chỉ collagen đối với làn da có thể kể đến như sau:

  • Trẻ hóa da từ sâu bên trong: Các sợi chỉ collagen khi được cấy trực tiếp dưới da sẽ như một lớp lưới nâng đỡ các cơ chảy xệ và xóa nếp nhăn hiệu quả. Thêm vào đó, hoạt động của lượng collagen dồi dào cũng giúp cho quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, kích thích sản sinh collagen tự nhiên. Mang đến làn da thêm sáng bóng, mịn màng và cực kỳ săn chắc.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho da: Cấy chỉ collagen hỗ trợ làm trẻ hóa da không cần phẫu thuật và đảm bảo an toàn cao cho sức khỏe. Thời gian thực hiện phương pháp cấy chỉ thẩm mỹ này cũng khá nhanh chóng, gây can thiệp dao kéo nên không gây đau đớn. Thời gian thực hiện 1 buổi cấy chỉ collagen thường chỉ diễn tra trong khoảng 30 phút và có hiệu quả ngay lập tức!

  • Cấy chỉ collagen có ít rủi ro: Biến chứng khi căng da bằng chỉ gần như là không có vì phương pháp căng chỉ collagen này không xâm lấn nên không gây tổn thương da, không để lại sẹo, vết bầm, chảy máu hay các hiện tượng nguy hiểm khác.



Quy trình căng chỉ collagen

Quy trình căng chỉ collagen được kéo dài từ 45 – 60 phút, được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thực hiện sát khuẩn da mặt, hạn chế nhiễm khuẩn.

  • Bước 2: Thực hiện gây tê cho vùng da cần căng da nâng cơ, sau đó thực hiện phác họa bố cục tỉ mỉ trước khi cấy chỉ.

  • Bước 3: Thực hiện luồn chỉ collagen qua điểm đã vẽ và tiến hành nâng cơ.

  • Bước 4: Bác sĩ thực hiện luồn chỉ vào vị trí.

  • Bước 5: Sau khi luồn xong các sợi chỉ sinh học, bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng và băng bó vết luồn.



Căng chỉ collagen bao nhiêu tiền?

giá căng chỉ collagen có thể dao động từ 10 - 100 triệu đồng tùy theo loại chỉ, vùng cấy và cơ sở thực hiện. Bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da

Kết luận

Căng chỉ collagen là một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, giúp bạn có được làn da săn chắc và trẻ trung. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, bạn cần lựa chọn các cơ sở uy tín và chuyên nghiệp để thực hiện dịch vụ này. Ngoài ra, bạn cũng cần tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ sau khi cấy chỉ để duy trì hiệu quả lâu dài. SeoulSpa.vn chúc bạn thành công.


6 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page