top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Chi phí tạo má lúm đồng tiền tại Việt Nam

Má lúm đồng tiền là một trong những nét đẹp đặc trưng của người Á Đông, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được nét duyên dáng này. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn phương pháp tạo má lúm đồng tiền để có được vẻ ngoài ưa nhìn hơn.

Tại Việt Nam, chi phí tạo má lúm đồng tiền dao động từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào phương pháp và địa chỉ thực hiện.

Các phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Có hai phương pháp tạo má lúm đồng tiền phổ biến tại Việt Nam là:

  • Phương pháp tiêm filler

Phương pháp này sử dụng chất làm đầy (filler) để tạo má lúm đồng tiền. Filler là một loại chất tự nhiên hoặc nhân tạo có khả năng tạo hình, làm đầy các rãnh nhăn, sẹo,...

Để tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp tiêm filler, bác sĩ sẽ tiêm filler vào vị trí mong muốn. Sau khi tiêm, filler sẽ tạo thành một mô mềm, giúp tạo má lúm đồng tiền tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler là thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 15-30 phút. Phương pháp này cũng có thể điều chỉnh kích thước và vị trí của má lúm đồng tiền theo ý muốn.

Nhược điểm của phương pháp tiêm filler là giá thành cao hơn các phương pháp khác. Ngoài ra, filler có thể bị đào thải theo thời gian, nên cần phải tiêm lại định kỳ.

  • Phương pháp phẫu thuật

Phương pháp này sử dụng kỹ thuật cắt rạch, tạo má lúm đồng tiền.

Để tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở má, sau đó tạo một điểm bám cho cơ má. Khi cơ má co lại, sẽ tạo thành má lúm đồng tiền.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật là má lúm đồng tiền được tạo ra sẽ vĩnh viễn. Tuy nhiên, phương pháp này có thời gian thực hiện lâu hơn, khoảng 1-2 giờ. Ngoài ra, phương pháp này cũng có thể để lại sẹo, nên cần được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao.



Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Như đã nói ở trên, chi phí tạo má lúm đồng tiền dao động từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào phương pháp thực hiện. Phương pháp tiêm filler có chi phí thấp hơn phương pháp phẫu thuật.

  • Địa chỉ thực hiện

Chi phí tạo má lúm đồng tiền cũng phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện. Các địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại thường có chi phí cao hơn.

  • Kích thước và vị trí của má lúm đồng tiền

Nếu muốn tạo má lúm đồng tiền to, rõ nét, thì chi phí sẽ cao hơn. Ngoài ra, nếu muốn tạo má lúm đồng tiền ở vị trí khó, thì chi phí cũng sẽ cao hơn.



Cách lựa chọn địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín. Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ

Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín phải có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại địa chỉ tạo má lúm đồng tiền phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện chính xác, an toàn.

  • Có giấy phép hoạt động

Địa chỉ tạo má lúm đồng tiền phải có giấy phép hoạt động của cơ quan có thẩm quyền.

  • Được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng tạo má lúm đồng tiền tại địa chỉ đó để được thực hiện an toàn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về phương pháp tạo má lúm đồng tiền và chi phí để thực hiện. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin nào khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm: Má bánh bao >>>https://seoulspa.vn/ma-banh-bao

Thông tin liên hệ:

4 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Komentar


bottom of page