top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Top 3 loại cằm đẹp và cách sở hữu

Cằm là một phần quan trọng của khuôn mặt, ảnh hưởng đến sự cân đối và hài hòa của gương mặt. Cằm đẹp là cằm có sự hài hòa, cân xứng với tổng thể cả khuôn mặt, trong đó về độ dài và độ nhọn phải phù hợp với gò má và vùng trán. Để có được chiếc cằm đẹp, nhiều người đã chọn phương pháp thẩm mỹ để chỉnh sửa cấu trúc xương cằm hoặc thêm phần độn cằm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại cằm đẹp và cách để sở hữu chúng.



Các loại cằm đẹp

Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ, có ba loại cằm đẹp được nhiều người ưa chuộng, đó là:

  • Cằm V-line: Đây là dáng cằm có hình chữ V, nhọn và thon gọn. Cằm V-line tạo cho gương mặt trông thanh thoát, duyên dáng và trẻ trung. Cằm V-line phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh hoặc vuông. Để có được cằm V-line, bạn có thể thực hiện các biện pháp như gọt cằm, nạo xương cằm hoặc độn cằm V-line.

  • Cằm trái xoan: Đây là dáng cằm có hình trái xoan, cong nhẹ ở phần dưới. Cằm trái xoan tạo cho gương mặt trông mềm mại, nữ tính và quyến rũ. Cằm trái xoan phù hợp với những người có khuôn mặt nhọn, sắc sảo hoặc dài. Để có được cằm trái xoan, bạn có thể thực hiện các biện pháp như tiêm filler, botox hoặc độn cằm trái xoan.

  • Cằm tự nhiên: Đây là dáng cằm có hình bầu dục, không quá nhọn hay quá tròn. Cằm tự nhiên tạo cho gương mặt trông tự nhiên, hài hòa và khỏe mạnh. Cằm tự nhiên phù hợp với những người có khuôn mặt oval hoặc tim. Để có được cằm tự nhiên, bạn có thể thực hiện các biện pháp như chỉnh sửa xương cằm hoặc độn cằm tự nhiên.

Cách để sở hữu chiếc cằm đẹp

Để sở hữu chiếc cằm đẹp, bạn cần xác định dáng cằm phù hợp với khuôn mặt của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ hoặc sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh để xem trước kết quả. Sau đó, bạn có thể lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ để tạo dáng cằm mong muốn.

Một số phương pháp thẩm mỹ thông dụng để tạo dáng cằm là:

  • Gọt cằm: Đây là phương pháp cắt bỏ phần xương cằm dư thừa để làm cho cằm nhỏ hơn, nhọn hơn và thon gọn hơn. Gọt cằm là phương pháp thích hợp cho những người có cằm to, vuông hoặc lẹm.

  • Nạo xương cằm: Đây là phương pháp dùng dao nạo để mài nhẵn bề mặt xương cằm, làm cho cằm mịn màng và đều đặn. Nạo xương cằm là phương pháp thích hợp cho những người có cằm gồ ghề, xương cằm lồi hoặc chẻ.

  • Độn cằm: Đây là phương pháp dùng vật liệu độn như silicone, gốm sứ, hay chất liệu tự thân để tạo hình dạng cằm mong muốn. Độn cằm là phương pháp thích hợp cho những người có cằm ngắn, thụt hoặc không có đường nét rõ ràng.

  • Tiêm filler, botox: Đây là phương pháp dùng chất làm đầy như filler hay botox để tiêm vào vùng cằm, làm cho cằm căng tròn, cong nhẹ hoặc tạo khối. Tiêm filler, botox là phương pháp thích hợp cho những người có cằm nhỏ, chìm hoặc không đều.



Tùy vào từng trường hợp, bạn có thể kết hợp nhiều phương pháp thẩm mỹ để đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng các phương pháp thẩm mỹ đều có những ưu nhược điểm, rủi ro và tác dụng phụ khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định và chọn các bệnh viện, bác sĩ uy tín và chuyên nghiệp để thực hiện.

Cằm đẹp là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự quyến rũ và duyên dáng cho gương mặt. Có nhiều loại cằm đẹp khác nhau và bạn có thể sở hữu chúng bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sự an toàn và hiệu quả của các phương pháp này. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các loại cằm đẹp và cách để sở hữu chúng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Cằm ngắn >>>https://seoulspa.vn/cam-vuong

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1800 3333

  • Website:https://seoulspa.vn/kien-thuc-tham-my

7 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page