top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Tiêm meso giá bao nhiêu?

Tiêm meso là một phương pháp làm đẹp da không xâm lấn, sử dụng các loại dưỡng chất được tiêm trực tiếp vào lớp trung bì của da để cải thiện các vấn đề như nám, sạm, nếp nhăn, rụng tóc, mỡ thừa… Tiêm meso có nhiều loại khác nhau, tùy theo mục đích và dưỡng chất được sử dụng. Vậy tiêm meso căng bóng da giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về giá tiêm meso và các yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm meso.



Tiêm meso giá bao nhiêu?

Giá tiêm meso có thể dao động từ 1.500.000 đồng đến 20.000.000 đồng một lần, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Địa điểm thực hiện: Giá tiêm meso có thể khác nhau tùy theo địa điểm thực hiện, ví dụ như ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… giá tiêm meso có thể cao hơn so với các tỉnh thành khác. Ngoài ra, giá tiêm meso cũng phụ thuộc vào uy tín, chất lượng và quy mô của cơ sở thực hiện, ví dụ như ở các bệnh viện, thẩm mỹ viện hay spa uy tín, chuyên nghiệp, có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thì giá tiêm meso sẽ cao hơn so với các cơ sở kém chất lượng.

  • Loại meso và liệu trình: Giá tiêm meso cũng phụ thuộc vào loại meso và liệu trình được sử dụng. Có nhiều loại meso khác nhau, có nguồn gốc từ các dược phẩm, vitamin, khoáng chất hay chiết xuất thực vật. Mỗi loại meso có công dụng và hiệu quả khác nhau, do đó giá cả cũng khác nhau. Ví dụ như tiêm meso trị nám có giá khoảng 8.000.000 đồng/lần, tiêm meso trẻ hoá căng bóng có giá khoảng 12.000.000 đồng/lần, tiêm meso botox toàn mặt có giá khoảng 18.000.000 đồng/lần… Ngoài ra, số lần tiêm meso cũng ảnh hưởng đến giá tiêm meso. Thông thường, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải tiêm meso từ 3 đến 6 lần, cách nhau từ 2 đến 4 tuần một lần. Tuy nhiên, số lần tiêm meso cũng phụ thuộc vào tình trạng da và mục tiêu của bạn.

  • Khuyết điểm cần cải thiện: Giá tiêm meso cũng phụ thuộc vào khuyết điểm cần cải thiện của bạn. Nếu bạn có nhiều khuyết điểm hoặc khuyết điểm nặng thì bạn sẽ cần phải tiêm meso nhiều hơn hoặc sử dụng loại meso cao cấp hơn để có kết quả tốt hơn. Ví dụ như nếu bạn muốn trị nám da toàn mặt thì bạn sẽ phải chi trả nhiều hơn so với nếu bạn chỉ muốn trị nám da ở một vùng nhỏ.



Có nên tiêm meso giá rẻ?

Tiêm meso giá rẻ có thể có những rủi ro và hậu quả không mong muốn cho da và sức khỏe của bạn. Một số rủi ro và hậu quả có thể xảy ra khi tiêm meso giá rẻ là:

  • Nhiễm trùng: Tiêm meso giá rẻ có thể dùng các kim tiêm không đảm bảo vệ sinh, hoặc các dưỡng chất không chính hãng, không rõ nguồn gốc, có thể gây nhiễm trùng cho da, gây viêm, mụn, sưng đỏ, đau nhức, thậm chí là nhiễm trùng máu hay viêm gan siêu vi B, C.

  • Dị ứng: Tiêm meso giá rẻ có thể dùng các dưỡng chất không phù hợp với cơ địa của bạn, hoặc có chứa các chất bảo quản hay phụ gia có hại, có thể gây dị ứng cho da, gây ngứa, nổi mề đay, phát ban, khó thở, sốc phản vệ.

  • Phản ứng phụ: Tiêm meso giá rẻ có thể dùng các dưỡng chất quá liều lượng, hoặc tiêm sai vị trí, sai kỹ thuật, có thể gây ra các phản ứng phụ như bong tróc da, bỏng da, tím da, sẹo lồi, sẹo lõm, biến dạng da.

  • Hiệu quả không đạt yêu cầu: Tiêm meso giá rẻ có thể dùng các dưỡng chất không có tác dụng như mong muốn, hoặc chỉ có tác dụng tạm thời, không duy trì được lâu dài. Bạn có thể không cải thiện được khuyết điểm của da hay còn bị nặng hơn.

Bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín, an toàn và chất lượng để tiêm meso. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc các chuyên gia thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể về loại meso, liệu trình và chi phí phù hợp với tình trạng da và mong muốn của bạn.

Vì vậy, để biết chính xác giá tiêm meso, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc các chuyên gia thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể về loại meso, liệu trình và chi phí phù hợp với tình trạng da và mong muốn của bạn. Bạn cũng nên lựa chọn các cơ sở uy tín, an toàn và chất lượng để đảm bảo hiệu quả và tránh các rủi ro không mong muốn.

Xem thêm: Tiêm HA bao nhiêu tiền >>>https://seoulspa.vn/tiem-ha-bao-nhieu-tien

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1800 3333

  • Website: SeoulSpa.Vn

4 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page