top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Tiêm filler môi trái tim có hại hay không? Nên tiêm môi hay cắt môi?

Tiêm filler môi trái tim là một phương pháp làm đẹp môi không phẫu thuật, dùng chất làm đầy để tiêm vào môi và tạo hình dáng môi trái tim đẹp, quyến rũ. Môi trái tim là hình dạng môi với 2 cánh môi mỏng, phần giữa đầy đặn, căng mọng . Trong phong thủy và nhân tướng học, môi trái tim biểu thị cho đường tương lai hạnh phúc, may mắn và thuận lợi. Cùng SeoulSpa.vn tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Tiêm filler môi trái tim có hại hay không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler môi trái tim không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như chất làm đầy được sử dụng đạt chuẩn. Ngoài ra, việc tiêm môi trái tim sẽ cần diễn ra theo đúng quy trình và phải do bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao thực hiện . Chất filler có độ tương thích cao với cơ thể, hoàn toàn an toàn không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ. Sau khi tiêm filler môi trái tim, bạn sẽ có đôi môi căng mọng, tự nhiên và duy trì được khoảng 2 năm. Tuy nhiên, nếu bạn tiêm filler môi trái tim ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín hoặc sử dụng chất filler kém chất lượng thì bạn có thể gặp phải những nguy hiểm như: bầm tím, đau nhức và viêm nhiễm vùng môi; kim tiêm bị tiêm vào quá sâu hoặc chất filler bị đưa vào mạch máu; hiện tượng căng cứng môi do liều lượng filler bị tiêm vào quá nhiều . Do đó, bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và có bác sĩ chuyên nghiệp để được tư vấn và thực hiện phương pháp này.


Nên tiêm môi hay cắt môi? Đây là câu hỏi khó có câu trả lời chung cho tất cả các trường hợp. Tùy thuộc vào nhược điểm của vùng môi và mong muốn của bạn mà bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Tiêm filler môi là phương pháp không phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng. Tuy nhiên, kết quả chỉ duy trì được trong khoảng 2 năm và bạn sẽ cần tiêm lại để giữ được dáng môi. Cắt môi là phương pháp phẫu thuật, có thể gây ra các biến chứng như: sưng tấy, nhiễm trùng, rò rỉ máu hoặc để lại sẹo. Tuy nhiên, kết quả của cắt môi là vĩnh viễn và bạn không cần phải làm lại.


Cách chăm sóc sau khi tiêm filler môi trái tim Để chăm sóc sau khi Tiêm filler môi trái tim, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Không uống rượu, bia, các chất kích thích như cà phê trong khoảng 2 tuần đầu sau tiêm.

  • Không ăn các loại thực phẩm cay nóng, chua, mặn hoặc có màu sắc nhuộm trong vòng 1 tuần sau tiêm.

  • Không đụng chạm vào vùng môi, để xảy ra va chạm mạnh, dễ gây ảnh hưởng đến việc định hình vùng tiêm.

  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại và nhiệt độ quá thấp dưới 0 độ C.

  • Không sử dụng son môi hoặc các sản phẩm chăm sóc môi có chứa cồn hoặc axit trong vòng 24 giờ sau tiêm.

  • Nếu có tình trạng sưng tấy, bầm tím hoặc đau nhức vùng môi, bạn có thể dùng đá lạnh để làm giảm các triệu chứng này. Ngoài ra, bạn cũng nên uống thuốc kháng sinh và giảm đau theo chỉ định của bác sĩ.

  • Nếu có bất kỳ biến chứng nào như: chảy máu, nổi mủ, lệch môi…hoặc làm biến dạng môi, bạn cần tìm đến bác sĩ để được kiểm tra và giải quyết kịp thời.



Trong bài viết này, tôi đã giúp bạn viết nội dung bài viết tiêm filler môi trái tim có ảnh hưởng gì không? Nên tiêm môi hay cắt môi. Hy vọng bạn hài lòng với kết quả này. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các dịch vụ làm đẹp khác của SeoulSpa.vn, bạn có thể truy cập vào website: https://seoulspa.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 1900 6947 để được tư vấn miễn phí. Xem thêm: Tiêm filler nâng mũi - Phương pháp nâng mũi đẹp không xâm lấn

7 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page