top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Tiêm môi baby giữ được bao lâu? Các yếu tố ảnh hưởng

Tiêm môi baby là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy (filler) để tăng độ dày, cân đối và tạo hình cho môi. Vậy tiêm môi baby giữ được bao lâu?

Thời gian duy trì của tiêm môi baby

Thông thường, tiêm filler môi baby có thể duy trì được từ 8 đến 18 tháng. Tuy nhiên, thời gian này có thể ngắn hơn hoặc dài hơn tùy thuộc vào một số yếu tố sau:

  • Chất lượng của filler: Filler chất lượng cao, được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể sẽ có thời gian duy trì lâu hơn.

  • Kỹ thuật tiêm của bác sĩ: Bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn sẽ tiêm filler đúng vị trí, đúng liều lượng, giúp filler phân bố đều và giữ được lâu hơn.

  • Cơ địa của người tiêm: Người có cơ địa tốt, khả năng đào thải filler chậm sẽ có thời gian duy trì tiêm môi baby lâu hơn.



Một số yếu tố có thể làm giảm thời gian duy trì của tiêm môi baby

Ngoài những yếu tố kể trên, một số yếu tố khác cũng có thể làm giảm thời gian duy trì của tiêm môi baby, bao gồm:

  • Tuổi tác: Người càng lớn tuổi thì khả năng đào thải filler càng nhanh, do đó thời gian duy trì tiêm môi baby sẽ ngắn hơn.

  • Sử dụng thuốc lá và rượu bia: Thuốc lá và rượu bia có thể làm giảm độ đàn hồi của da, khiến filler dễ bị hòa tan và đào thải.

  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt: Chế độ ăn uống thiếu chất, sinh hoạt thiếu khoa học cũng có thể khiến filler bị đào thải nhanh hơn.



Cách chăm sóc môi sau khi tiêm baby

Để giúp tiêm môi baby duy trì được lâu hơn, bạn cần chăm sóc môi đúng cách sau khi tiêm, bao gồm:

  • Không chạm tay vào môi: Trong vòng 24 giờ sau khi tiêm, bạn không nên chạm tay vào môi để tránh nhiễm trùng.

  • Uống nhiều nước: Uống nhiều nước giúp tăng cường độ ẩm cho môi, giúp filler phân bố đều và giữ được lâu hơn.

  • Thoa kem dưỡng môi: Thoa kem dưỡng môi giúp giữ ẩm cho môi, ngăn ngừa môi bị khô, nứt nẻ.

  • Tránh các hoạt động mạnh: Trong vòng 24 giờ sau khi tiêm, bạn nên tránh các hoạt động mạnh như tập thể dục, bơi lội,...

Tiêm môi baby là một phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ. Thời gian duy trì của tiêm môi baby có thể từ 8 đến 18 tháng, tùy thuộc vào một số yếu tố như chất lượng của filler, kỹ thuật tiêm của bác sĩ, cơ địa của người tiêm và cách chăm sóc môi sau khi tiêm. Để tiêm môi baby đạt hiệu quả cao và duy trì được lâu, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao và thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Xem thêm: Tiêm filler môi cherry >>> https://seoulspa.vn/tiem-filler-moi-cherry

Thông tin liên hệ:

22 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page