top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Tiêm botox gọn hàm là gì? Có nên thực hiện không?

Tiêm botox gọn hàm là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, giúp xóa nếp nhăn, thon gọn hàm và trẻ hóa da. Tuy nhiên, tiêm botox gọn hàm giá bao nhiêu? Có an toàn không? Phù hợp với ai? Trong bài viết này, SeoulSpa.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiêm botox gọn hàm

Tiêm botox gọn hàm là gì?

Botox là một loại protein độc hại được sản xuất bởi vi khuẩn clostridium botulinum. Khi tiêm botox gọn hàm vào các cơ trên khuôn mặt, nó sẽ ức chế sự tiết ra của acetylcholine - một chất dẫn truyền thần kinh - làm cho cơ bị giảm co bóp và nhỏ lại. Quá trình này sẽ kéo dài từ 6 đến 12 tháng tùy theo từng người.

Botox có các công dụng chính như:

  • Xóa nếp nhăn: Những nếp nhăn do cử động cơ sẽ được cải thiện hiệu quả với phương pháp botox.

  • Thu gọn gương mặt: Gương mặt có cơ hàm to sẽ được thu nhỏ khi tiêm botox gọn hàm và trở nên thon gọn hơn.

  • Trẻ hoá da và giảm tiết bã nhờn: Phương pháp tiêm botox gọn hàm vi điểm giúp giảm tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và duy trì độ trẻ trung của làn da.





Tiêm botox gọn hàm có an toàn không?

Tiêm botox gọn hàm là một phương pháp an toàn nếu được thực hiện đúng cách, bởi trước khi ứng dụng, Botox đã trải qua quá trình nghiên cứu và tinh chế nghiêm ngặt. Tuy nhiên, không phải bất cứ loại Botox nào trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng, chỉ khi sử dụng Botox từ những hãng uy tín, đã được chứng nhận FDA mới thực sự an toàn.

Do đó, nếu bạn đang có ý định tiêm botox gọn hàm , hãy lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để tiêm. Ngoài ra, bạn cũng cần tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ sau khi tiêm để hạn chế các biến chứng.

Tiêm botox gọn hàm có tác dụng phụ không?

Tiêm botox gọn hàm có thể gây ra một số tác dụng phụ như:

  • Đau nhức, sưng tấy hoặc bầm tím tại vị trí tiêm.

  • Cơ mặt bị yếu hoặc liệt.

  • Khó nuốt, khó nói hoặc khó thở.

  • Mắt khô hoặc chảy nước mắt.

  • Đau đầu hoặc buồn nôn.

Những tác dụng phụ này thường xảy ra do tiêm quá liều hoặc không đúng vị trí. Chúng thường biến mất sau vài ngày hoặc tuần. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải các triệu chứng kéo dài hoặc nghiêm trọng, bạn cần đi khám bác sĩ ngay lập tức.





Đối tượng nào không nên tiêm botox gọn hàm?

Không phải ai cũng có thể tiêm botox gọn hàm. Người có sức khỏe tổng quát kém, da dày hoặc bị yếu cơ ở vị trí tiêm không nên sử dụng Botox. Người có làn da nhạy cảm có thể gặp phản ứng dị ứng tại vị trí tiêm.

Ngoài ra, các đối tượng sau cũng không nên tiêm botox gọn hàm:

  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

  • Người bị rối loạn đông máu hoặc đang dùng thuốc chống đông máu.

  • Người bị viêm da hoặc nhiễm trùng tại vị trí tiêm.

  • Người bị rối loạn thần kinh hoặc cơ.

  • Người đã từng có biến chứng do tiêm botox gọn hàm trước đây.



Tiêm botox gọn hàm gọn hàm giá bao nhiêu?

Giá tiêm botox gọn hàm gọn hàm trên thị trường dao động từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng cho một lần tiêm. Giá cả có thể khác nhau tùy theo loại botox sử dụng, lượng cc tiêm gọn hàm, đơn vị thẩm mỹ uy tín,… tiêm botox gọn hàm gọn hàm bao nhiêu cc Nhiều người vẫn thường lầm tưởng đơn vị để xác định liều lượng botox là cc . Tuy nhiên, tiêm botox gọn hàm sử dụng đơn vụ U (unit) để xác định. Thông thường, để làm gọn hàm, các bác sĩ cần tiêm từ 50U – 100U để có thể mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Liều lượng botox cần sử dụng ở vị trí này là lớn hơn nhiều so với các vị trí khác trên khuôn mặt, thế nên giá tiêm botox gọn hàm gọn hàm cũng nhỉnh hơn đôi chút so với các dụ tiêm botox gọn hàm khác.

Tiêm botox gọn hàm là một phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nếu được thực hiện đúng cách và phù hợp với từng người. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rõ về công dụng và tác dụng phụ của botox để có thể quyết định có nên tiêm botox gọn hàm hay không. Nếu bạn quyết định tiêm botox gọn hàm , hãy liên hệ ngay đến SeoulSpa.vn để được tư vấn nhé.

6 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page