top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Nâng mũi bọc Megaderm giá bao nhiêu?

Nâng mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để cải thiện dáng mũi, tạo nét thanh tú và hài hòa cho khuôn mặt. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật và chất liệu nâng mũi khác nhau, trong đó nâng mũi bọc sụn Megaderm là một phương pháp mới và hiện đại. Vậy nâng mũi bọc sụn Megaderm là gì? nâng mũi bọc sụn Megaderm bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là gì?

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là kỹ thuật sử dụng sụn Megaderm để bọc lên sụn nhân tạo, tạo thành lớp đệm cho sống mũi. Sụn Megaderm là chất liệu được chiết xuất từ tế bào biểu bì của người, được xử lý bằng công nghệ AlloClean™ để loại bỏ các tạp chất và nguy cơ nhiễm trùng. Sụn Megaderm có cấu trúc collagen tự nhiên, không gây dị ứng hay phản ứng cơ thể, có khả năng thích ứng cao với da và sụn của người.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm có những ưu điểm sau:

  • Tạo dáng mũi cao, thon gọn, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

  • Giải quyết các khuyết điểm của mũi như mũi tẹt, hếch, lệch, biến chứng sau khi nâng mũi.

  • Không gây đau, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

  • Thời gian phẫu thuật ngắn, khoảng 60 - 90 phút.

  • Thời gian hồi phục nhanh, khoảng 5 - 7 ngày.



Giá nâng mũi bọc sụn Megaderm bao nhiêu?

Giá nâng mũi bọc sụn Megaderm không có một con số cố định, mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, như:

  • Hiện trạng và mong muốn của khách hàng: Mỗi người có cấu trúc và khuyết điểm của mũi khác nhau, do đó cần có kỹ thuật và chất liệu phù hợp. Nếu khách hàng chỉ muốn nâng cao sống mũi thì chi phí sẽ rẻ hơn so với khách hàng muốn cải thiện toàn diện dáng mũi.

  • Chất lượng chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ: Bác sĩ giỏi, có tay nghề cao và kinh nghiệm phong phú sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi thực hiện nâng mũi. Ngược lại, bác sĩ kém chuyên môn, thiếu kiến thức sẽ dễ gây ra sai sót và biến chứng khi phẫu thuật. Do đó, giá nâng mũi bọc sụn Megaderm tại các cơ sở có bác sĩ giỏi sẽ cao hơn so với các cơ sở khác.

  • Chất lượng sụn bọc Megaderm: Sụn Megaderm là chất liệu cao cấp, được nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận an toàn và chất lượng. Sụn Megaderm có giá thành cao hơn so với các loại sụn khác trên thị trường, nhưng cũng đem lại hiệu quả tốt hơn.

  • Địa chỉ thực hiện nâng mũi: Giá nâng mũi bọc sụn Megaderm cũng phụ thuộc vào uy tín và chất lượng của cơ sở thẩm mỹ. Các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có máy móc hiện đại, vệ sinh an toàn, chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ có giá cao hơn so với các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo các tiêu chí trên.

Theo tham khảo từ các nguồn tin trên mạng, giá nâng mũi bọc sụn Megaderm dao động từ 30 - 60 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá trung bình, có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp cụ thể. Để biết chính xác giá nâng mũi bọc sụn Megaderm của mình, khách hàng nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.



Nâng mũi bọc sụn Megaderm có đắt không?

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại, mang lại kết quả cao và an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, giá nâng mũi bọc sụn Megaderm không phải là rẻ, do yêu cầu về chất lượng chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ và chất lượng của sụn Megaderm. Do đó, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định nâng mũi bọc sụn Megaderm.

Ngoài ra, khách hàng cũng nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại để thực hiện nâng mũi bọc sụn Megaderm. Không nên ham rẻ và chọn những cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo, có thể gặp phải những rủi ro và biến chứng sau khi nâng mũi.

Hy vọng bài viết của tôi đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích về nâng mũi bọc sụn Megaderm. Nếu bạn có thắc mắc hay yêu cầu gì khác, xin vui lòng liên hệ với tôi qua tin nhắn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Xem thêm: Nâng mũi bị nhiễm trùng >>>https://seoulspa.vn/nang-mui-bi-nhiem-trung

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 1800 3333

  • Website:https://seoulspa.vn/kien-thuc-tham-my

3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page