top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Filler Mizain Giữ Được Bao Lâu? Có Tốt Không?

Filler Mizain là một sản phẩm thẩm mỹ filler đến từ Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích bởi hiệu quả cao trong việc cải thiện các vấn đề lão hóa da. Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề hiệu quả, nhiều người cũng quan tâm đến thời gian duy trì của Filler Mizain và chất lượng sản phẩm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về vấn đề này.

1. Filler Mizain Là Gì?

Filler Mizain là sản phẩm filler dạng HA (Hyaluronic Acid) được sản xuất bởi công ty Dongseo, Hàn Quốc. Filler HA là chất làm đầy da tạm thời, được sử dụng để cải thiện các nếp nhăn, rãnh cười, tăng thể tích cho môi, má, ... và giúp da căng mịn, trẻ trung hơn. Filler Mizain được đánh giá cao bởi độ an toàn, hiệu quả và thời gian duy trì lâu dài.

2. Thành Phần Của Filler Mizain

Thành phần chính của Filler Mizain là Hyaluronic Acid (HA) - một chất có khả năng giữ nước cao, giúp da căng mọng và đàn hồi. Filler Mizain sử dụng HA với kích thước hạt đều đặn, giúp sản phẩm bám dính tốt vào da và tạo hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, Filler Mizain còn có chứa Lidocaine - một loại thuốc gây tê giúp giảm đau trong quá trình tiêm.



3. Ưu Điểm Của Filler Mizain

  • Độ an toàn: Filler Mizain được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế Hàn Quốc.

  • Hiệu quả cao: Filler Mizain có khả năng cải thiện hiệu quả các nếp nhăn, rãnh cười, tăng thể tích cho môi, má, ... và giúp da căng mịn, trẻ trung hơn.

  • Thời gian duy trì lâu dài: Tiêm Filler Mizain có thể duy trì hiệu quả từ 12 đến 24 tháng, tùy thuộc vào cơ địa và vị trí tiêm.

  • Ít tác dụng phụ: Filler Mizain thường chỉ gây ra một số tác dụng phụ nhẹ sau khi tiêm như sưng đỏ, bầm tím, ... nhưng sẽ nhanh chóng biến mất sau vài ngày.

4. Filler Mizain Giữ Được Bao Lâu?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Filler Mizain có thể giữ được hiệu quả từ 12 đến 24 tháng. Tuy nhiên, thời gian duy trì thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm:

  • Cơ địa: Người có cơ địa tốt, ít lão hóa da sẽ có thời gian duy trì filler lâu hơn.

  • Vị trí tiêm: Filler tiêm ở những vùng vận động nhiều như môi, má sẽ có thời gian duy trì ngắn hơn so với những vùng ít vận động như trán, rãnh cười.

  • Chế độ chăm sóc da: Chăm sóc da tốt sau khi tiêm filler sẽ giúp kéo dài thời gian duy trì hiệu quả.

5. Filler Mizain Có Tốt Không?

Filler Mizain được đánh giá là một sản phẩm filler tốt với nhiều ưu điểm như độ an toàn cao, hiệu quả lâu dài, ít tác dụng phụ. Tuy nhiên, để có thể đánh giá chính xác sản phẩm có phù hợp với bạn hay không, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cụ thể.



6. Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Filler Mizain

  • Nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tay nghề cao để thực hiện tiêm filler.

  • Cần thông báo cho bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bạn, bao gồm các bệnh lý nền, dị ứng, ...

  • Chăm sóc da tốt sau khi tiêm filler theo hướng dẫn của bác sĩ.

  • Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá trong thời gian đầu sau khi tiêm filler.

7. So Sánh Filler Mizain Với Các Loại Filler Khác

Filler Mizain được đánh giá là có chất lượng tốt và hiệu quả cao so với các loại filler khác trên thị trường. Tuy nhiên, giá thành của Filler Mizain cũng cao hơn so với một số loại filler khác.

8. Chi Phí Tiêm Filler Mizain

Chi phí tiêm Filler Mizain có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ và vị trí tiêm.

Filler Mizain là một sản phẩm filler chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để có được hiệu quả phục hồi tốt nhất thì bạn nên có chế độ chăm sóc theo chỉ định của các chuyên gia. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm thông tin nào khác thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm: Filler Sardenya >>> https://seoulspa.vn/filler-sardenya

7 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarii


bottom of page