top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Top 5 địa chỉ tiêm filler uy tín tại Đà Nẵng

Tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, sử dụng chất làm đầy (filler) để cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt như: nâng mũi, tạo cằm V-line, xóa nhăn, làm đầy rãnh cười,... Đây là một phương pháp an toàn, hiệu quả và được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín. Tại Đà Nẵng, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler. Dưới đây là một số địa chỉ tiêm filler uy tín tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo:

1. Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng kết quả tiêm filler an toàn và hiệu quả.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, filler được sử dụng là các loại filler được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Juvederm, Restylane, Teosyal,... Các loại filler này có độ an toàn cao, không gây kích ứng da và có khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể.

2. Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola

Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín khác tại Đà Nẵng. Viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, viện thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Viola sử dụng các loại filler có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các loại filler này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Juvederm, Restylane, Teosyal,...



3. Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy

Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người lựa chọn tại Đà Nẵng. Viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nguyễn Hồng Thuý Beauty and Academy sử dụng các loại filler có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các loại filler này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Juvederm, Restylane, Teosyal,...

4. Thảo Ngọc Beauty

Thảo Ngọc Beauty là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm filler, tiêm botox,... Viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, viện thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước.

Thảo Ngọc Beauty sử dụng các loại filler có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các loại filler này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Juvederm, Restylane, Teosyal,...

5. SAHIE Beauty

SAHIE Beauty là một địa chỉ tiêm filler uy tín tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm filler, tiêm botox,... Viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học, viện thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước.

SAHIE Beauty sử dụng các loại filler có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các loại filler này được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Juvederm, Restylane, Teosyal,...



Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín

Khi lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản.

  • Filler được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc tìm kiếm thông tin trên internet để lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín.

Xem thêm: Tiêm filler môi có hại không >>> https://seoulspa.vn/tiem-filler-moi-co-hai-khong

Thông tin liên hệ:

12 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page