top of page
  • Ảnh của tác giảlàm đẹp thẩm mỹ

Liệu trình căng bóng da mặt có giá bao nhiêu?

Căng bóng da mặt là phương pháp làm đẹp da giúp xóa đi các dấu hiệu lão hóa như da khô, nhăn nheo, chùng nhão, sạm nám. Căng bóng da mặt có nhiều cách thực hiện khác nhau, từ tự nhiên đến thẩm mỹ. Vậy liệu trình căng bóng da mặt có giá bao nhiêu và bạn cần lưu ý những gì khi chọn phương pháp này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.


Liệu trình căng bóng da mặt có giá bao nhiêu?

Giá của liệu trình căng bóng da mặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như:

  • Phương pháp căng bóng da mặt: Có rất nhiều phương pháp căng bóng da mặt khác nhau, từ tự nhiên đến công nghệ cao. Tùy theo từng phương pháp mà chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất định. Vậy

    • Căng bóng da mặt bằng phương pháp tiêm H.A: Đây là phương pháp sử dụng kim tiêm để đưa H.A (Hyaluronic Acid) vào trong da, giúp duy trì độ ẩm, kích thích sản sinh collagen và elastin cho da. Phương pháp này có giá khoảng từ 7-10 triệu đồng cho mỗi lần làm.

    • Căng bóng da mặt bằng phương pháp phẫu thuật: Đây là phương pháp xâm lấn cao, cắt bỏ những phần da thừa và tái tạo lại cấu trúc da. Phương pháp này có giá khoảng từ 20-90 triệu đồng cho mỗi lần làm.

    • Căng bóng da mặt bằng chỉ sinh học: Đây là phương pháp sử dụng chỉ sinh học được luồn vào dưới da, giúp tạo thành mạng lưới nâng cơ và căn chỉnh gương mặt. Phương pháp này có giá khoảng từ 45-90 triệu đồng cho toàn bộ gương mặt.

  • Địa chỉ thực hiện: Giá của liệu trình căng bóng da mặt cũng sẽ khác nhau tùy theo địa chỉ thực hiện. Bạn nên chọn các cơ sở uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn.



  • Tình trạng da của bạn: Giá của liệu trình căng bóng da mặt cũng sẽ tùy thuộc vào tình trạng da của bạn. Nếu bạn có làn da khỏe mạnh và ít tổn thương thì chi phí sẽ rẻ hơn so với bạn có làn da yếu và nhiều vấn đề.


Những điều cần biết khi chọn liệu trình căng bóng da mặt

Để chọn được liệu trình căng bóng da mặt phù hợp với bạn, bạn cần biết những điều sau:

  • Mục tiêu của bạn: Bạn muốn căn bóng da mặt với mục đích gì? Là để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa hay để thay đổi hình dạng gương mặt? Bạn muốn kết quả ngay lập tức hay dài lâu? Bạn muốn tiết kiệm chi phí hay không ngại chi tiêu? Tùy vào mục tiêu của bạn mà bạn có thể lựa chọn phương pháp từ tự nhiên hay công nghệ.

  • Tình trạng da của bạn: Bạn cần kiểm tra xem da của bạn có bị kích ứng hay dị ứng với các hoạt chất hay công nghệ không. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét mức độ lão hóa của da để lựa chọn phương pháp hợp lý.



  • Ngân sách của bạn: Bạn có thể chi ra bao nhiêu tiền cho việc căn bóng da mặt? Bạn có thể chọn phương pháp rẻ tiền nhưng hiệu quả không cao hay phương pháp đắt tiền nhưng hiệu quả cao? Bạn cần tính toán kỹ ngân sách của bạn để không gây áp lực về tài chính.

Hy vọng bản viết này sẽ giúp bạn có được nội dung mong muốn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các liệu trình căn bóng da mặt hay các phương pháp làm đẹp khác thì hãy liên hệ ngay với SeoulSpa.vn để được tư vấn trực tiếp nhé

10 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page